KHÁT VỌNG VÀ HÀNH ĐỘNG
Khát vọng vươn ra thế giới
Cùng với các sản phẩm gạo thông thường với tiêu chí xanh và sạch, chúng tôi đã tập trung nghiên cứu phương thức canh tác mới, khai thác các điều kiện tự nhiên đặc biệt của các vùng trồng sinh thái, sử dụng các giống lúa quý, hiếm để tạo ra các sản phẩm gạo có giá trị cao, không chỉ đáp ứng nhu cầu trong nước, mà còn hướng tới thị trường xuất khẩu, với khát vọng giới thiệu tinh hoa lúa gạo Việt Nam ra thế giới, xứng danh một nước xuất khẩu gạo hàng đầu và xây dựng thương hiệu gạo Việt trên trường quốc tế.
Tinh hoa lúa gạo Việt Nam
Việt Nam 4000 năm lịch sử gắn liền với nền văn minh lúa nước. Các đặc thù địa lý đất, nước và khí hậu đã giúp cho lúa gạo Việt Nam mang những bản sắc riêng, không chỉ là hương vị, mà còn là văn hóa và là sự gắn bó làng xã của biết bao thế hệ người Việt Nam quanh những bờ ruộng, dòng sông, ... Bảo tồn và phát huy bản sắc lúa gạo Việt Nam không chỉ là giữ gìn và phát triển các giống lúa, gạo và phương pháp canh tác cổ truyền, mà còn là sự kế tục về văn hóa và niềm tự hào dân tộc sẽ còn lưu truyền đến mai sau.
Vì một nền nông nghiệp sạch
Là một đất nước nông nghiệp, chúng ta có quyền được thụ hưởng những sản phẩm nông nghiệp xanh. Tại Havi, chúng tôi phục hồi lại những phương thức canh tác truyền thống, phát triển công nghệ sinh học hữu cơ, cải tạo đất và nguồn nước, gieo trồng và chăm bón để cây lúa phát triển tự nhiên, thu hoạch những hạt gạo ngon và sạch, mang tới người tiêu dùng.
CHÚNG TÔI ĐÃ LÀM NHƯ THẾ NÀO?
Bắt đầu từ con người Chúng tôi hiểu rằng nông nghiệp xanh phải bắt đầu từ con người. Chỉ những người thật sự có tình yêu và trách nhiệm với cộng đồng, với nông nghiệp xanh, mới có thể hành động với đầy đủ đam mê và nỗ lực hướng tới những mục tiêu và sứ mệnh cao cả. | |
Văn hóa TTYC Suốt 15 năm và sẽ còn nỗ lực không ngừng, để trở thành một công ty “nông nghiệp xanh”. Với khẩu hiệu “TTYC” đã trở thành tiêu chuẩn đạo đức mạnh mẽ: Trung thực - Tôn trọng - Yêu thương - Cống hiến. | |
Hợp tác và sẻ chia Chúng tôi cũng không chỉ chia sẻ các cơ hội kinh doanh triển vọng với cộng sự, khách hàng, đối tác và bà con nông dân,... mà còn chia sẻ khát vọng, tầm nhìn vì những mục tiêu và sứ mệnh cao cả vì cộng đồng. |